Bajaj Almond Drops น้ำมันใส่ผม บำรุงผม ขายดีอันดับ 1 ในอินเดีย ขนาด 20 ม.ล.

Bajaj Almond Drops น้ำมันใส่ผม บำรุงผม ขายดีอันดับ 1 ในอินเดีย ขนาด 20 ม.ล.
Bajaj Almond Drops น้ำมันใส่ผม บำรุงผม ขายดีอันดับ 1 ในอินเดีย ขนาด 20 ม.ล. ราคาถูก


อ่านรีวิวจากลูกค้า     สั่งซื้อออนไลน์


รายละเอียดสินค้า


น้ำมันอัลมอนด์ ดรอป แฮร์ออย ขายดีอันดับ 1 ในประเทศอินเดีย เห็นผลได้ในครั้งเดียวที่ใช้ ผมนุ่มไม่แห้งกรอบ!!!!!................Bajaj Almond Drop non sticky hair oil น้ำมันอัลมอนด์ บำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ สกัดน้ำมันจากผลอัลมอลด์ซึ่งมีวิตามิน E ถึง 300% คุณสมบัติในการบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ ไม่ให้ขาดแห้ง กรอบ ไม่ทำให้ผมเหนียวติด เหมาะสมกับทุกเส้นผม กลิ่นหอม ไม่เหม็นหืน ทำไมคนอินเดียผมดำ และหนา เพราะเขาใช้น้ำมันตัวนี้นี้เอง ใช้ได้ทั้งเด็ก วัยรุ่นและผู้ใหญ่ ทางร้านนำเข้าโดยตรงกับบริษัทแม่ที่ผลิต คุณภาพคับแก้ว จริงแท้แน่นอน.... วิธีใช้ : 1.ใช้หมักผม : หยดน้ำมันอัลมอนด์ลงบนฝ่ามือสัก ผมสั้น 5 หยด ผมยาว 10 หยด แล้วชโลมบนผม หมักผมก่อนการสระผม ยิ่งถ้าหมักก่อนนอน แล้วสระตอนเช้ายิ่งทำให้น้ำมันซึมเข้าหนังศรีษะและเส้นผมได้ดียิ่งขึ้น 2.หยดน้ำมันอัลมอนด์ ผมสั้น 3 หยด หรือ 4 หยด ผมยาว ทาปลายผม




  • สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางเว็บไซด์

  • เก็บเงินปลายทาง รอรับสินค้าและจ่ายเงินที่หน้าบ้านคุณ

  • จัดส่งสินค้าทั่วไทย โดยบริษัทขนส่งเอกชน

  • ไม่พอใจสินค้า คืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน



รายละเอียดสินค้า Bajaj Almond Drops น้ำมันใส่ผม บำรุงผม ขายดีอันดับ 1 ในอินเดีย ขนาด 20 ม.ล. คลิกที่นี่ >>

คลิกดูรายละเอียดสินค้า >>

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ถูก/แท้/ส่งฟรี/ (มีครบ 6 สี) ลิปทินท์ศศิ ลิปกลอสศศิ ศศิ Sasi Jolly Sweet Lip Tint Sparkling Lip Glos

แป้งโบนี่ แป้งเบลอผิว (แป้งBony )BONY COVER POWDER SPF 20 PA++ 9 กรัม เบอร์แป้งตามจดหมายด้านใน

พร้อมส่งฟรีkerry ลิปมัน แมรี่โรส Lip Balm Marryrose organic